CÀ PHÊ GIẢM CÂN LÀ GÌ?

VIỆT THIÊN
|
10/07/2023


Dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây nhưng cà phê giảm cân được rất nhiều người quan tâm nhất là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nó có thật sự mang lại hiệu quả hay không? Hãy cùng ZeMor Coffee tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Cà phê giảm cân là gì?

TUYỆT CHIÊU TIÊU HAO MỠ BỤNG BẰNG VIỆC UỐNG CÀ PHÊ

Cà phê giảm cân được mọi người ca ngợi là loại thực phẩm có thể giúp người dùng giảm trọng lượng cơ thể chỉ sau vài lần sử dụng mà không cần phải tập luyện hoặc ăn kiêng khó khăn.


Thực chất, cà phê giảm cân là loại cà phê được pha chế với nhiều loại chất như vitamin, chất khoáng,... cùng nhiều chất hòa tan và tổng hợp khác.


Tác dụng chính giúp thúc đẩy quá trình giảm cân trong dạng cà phê này đến từ hợp chất caffeine. Khi vào cơ thể, nó thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, giúp đẩu lượng chất béo giảm xuống và đẩy nhanh ra ngoài.


Đồng thời, các thành phần khác trong cà phê giảm cân cũng có tác dụng giúp bạn giảm cơn thèm ăn. Khi không ăn, các chất béo mới không hấp thụ vào cơ thể mà cơ thể sẽ đốt cháy các chất béo có sẵn. Vì thế mà cơ thể bạn sẽ dần giảm cân theo thời gian.

Có nên sử dụng cà phê giảm cân hay không?

Cà phê giảm cân có tốt cho sức khỏe không? (Mới) | HillsBeauty.vn

Hiện nay, trên các phương tiện truyền thông, việc sử dụng cà phê giảm cân được cho là có hiệu quả nhanh, kết quả tốt mà không phải tập luyện hay kiêng khem. Vì thế, nó đang được rất nhiều người sử dụng.


Tuy nhiên trên phương diện khoa học, hình thức này vẫn chưa được công nhận là có hiệu quả ngay chỉ sau vài lần sử dụng. Hơn nữa, các hợp chất khác có trong cà phê giảm cân thực chất “không lành mạnh” như trên bao bì.


Hơn thế nữa, mỗi cơ thể sẽ có một mức hấp thụ và giải phóng năng lượng khác nhau. Và cơ thể có thể cảm thấy buồn nôn, chóng mặt do cơ thể mẫn cảm với caffeine nữa. Vì thế, có thể phương pháp này sẽ không có kết quả tốt với bạn.


Đặc biệt, sử dụng cà phê sẽ gây áp lực khá lớn tới hệ tim mạch. Vì vậy, những người có tiền sử hoặc bệnh nền về tim mạch thì không nên dùng phương pháp giảm cân này.

Để giảm cân hiệu quả, hãy kết hợp nhiều phương pháp lại với nhau. Từ việc sử dụng các loại thức ăn ít ngọt, nhiều chất xơ, uống nước nhiều và uống cà phê giảm cân hợp lí, chế độ ăn tương đồng với chế độ tập luyện thể thao; thường xuyên vận động, hoặc chỉ cần đi bộ nhiều hơn một chút;… Đảm bảo quá trình giảm cân của bạn sẽ có kết quả tốt.

ZeMor Coffee chúc bạn sở hữu thân hình như mong muốn mà không quá lạm dụng vào cà phê giảm cân.

Tin tức khác

theWave
theBoat
Việt Thiên
Chính sách khách hàng
Nhà máy
icon Home
icon Email
icon Phone
GIấy CNĐKKD: 0305693542 - Ngày cấp 22/02/2008
Cơ quan cấp: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM.
bộ công thương
Liên hệ với chúng tôi