CÀ PHÊ VIỆT THIÊN CHUYÊN CUNG CẤP CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT

VIỆT THIÊN
|
20/11/2023

Cà phê là một trong những mặt hàng được trao đổi nhiều nhất trên thế giới. Ở Việt Nam, không ít người đã và đang yêu cà phê. Nhưng hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp cà phê tràn lan trên thị trường. Vậy đơn vị nào cung cấp cà phê nguyên chất chất lượng với giá cả cạnh tranh? Cùng Cà phê Việt Thiên tìm hiểu nhé!

Cà phê Việt Thiên chuyên cung cấp cà phê nguyên chất giá sỉ

Hương cà phê nguyên chất như thế nào?

Cà phê nguyên chất đang dần trở thành thức uống quen thuộc, được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Dần dần, nó trở thành thức uống không thể thiếu vào mỗi buổi sáng. Có người nói rằng buổi sáng mà thiếu tách cà phê coi như ngày hôm đó không thể làm được việc gì ra hồn.

Cà phê mang hương vị rất đặc biệt, chẳng thể lẫn vào đâu so với các thức uống khác. Chính cái vị đăng đắng, thơm thơm và hơi chua chua ấy khiến người ta chẳng thể nào mà quên được. 

Cà phê không chỉ có hương thơm đặc biệt mà còn là niềm tự hào của người Việt Nam. Nó trở thành một nét đẹp, thầm nhuần hương vị, khiến cho Cà phê Việt Thiên say đắm và quyết tâm trở thành một trong những nhà cung cấp cà phê nguyên chất, hàng đầu tại Việt Nam.

Cà phê Việt Thiên bắt nguồn từ một đơn vị cà phê nhỏ, được hình thành từ niềm đam mê “hạt vàng” của núi rừng Tây Nguyên. Chúng tôi đã dành ra biết bao tình yêu và tâm huyết để cho ra đời công thức rang xay cà phê nguyên chất, chất lượng, ngon và sạch với giá cả cạnh tranh nhất.

Nếu bạn có cùng tình yêu và niềm khát khao kinh doanh cà phê như Cà phê Việt Thiên hay hợp tác cùng chúng tôi để cùng nhau đưa hương vị cà phê chất lượng vươn xa Thế giới. 

Cà phê Việt Thiên - nguồn cà phê sạch nguyên chất cho các quán

Nhận thức được gu cà phê chuẩn vị của người Việt, Cà phê Việt Thiên mong muốn đưa những sản phẩm cà phê nguyên chất Tây Nguyên, cà phê sạch với giá cả cạnh tranh nhất đến với người tiêu dùng, góp phần nâng tầm giá trị của hạt cà phê Việt Nam.

Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên (ZeMor Coffee) là một trong những người đi đầu trong phong trào uống cà phê sạch và nguyên chất tại Việt Nam. Vì thế nguyên liệu đầu vào luôn là một trong những tiêu chí quan trọng, được Việt Thiên ưu tiên hàng đầu. Để có những mẻ cà phê ngon và chất lượng, cà phê nhân xanh cũng phải là cà phê ngon và đạt tiêu chuẩn của Việt Thiên đề ra.

Cà phê Việt Thiên sở hữu vùng nguyên liệu cà phê sạch theo tiêu chuẩn VietGap, cho ra đời những hạt cà phê nhân xanh chất lượng cao, phù hợp với những yêu cầu khắt khe mà xưởng rang xay Việt Thiên đề ra. 

Những mẻ cà phê chất lượng được thu hoạch và đưa đến 3 nhà máy rộng hơn 10.000m2 của Việt Thiên để tiến hành công đoạn sơ chế, phân loại và rang xay chuyên biệt. Tại các nhà máy, từng hạt cà phê được đội ngũ kỹ thuật viên chọn lọc và chăm chút cho từng hạt cà phê. Để các hạt cà phê có thể đạt đủ độ ngon và thăng hoa, chúng đã trải qua một quá trình dài đầy khó khăn với sự chăm chút và tình yêu cà phê đến tận cùng của người nông dân. 

Sử dụng máy rang hiện đại và công nghệ mới nhất, Cà phê Việt Thiên mang đến cho người dùng những hạt cà phê ngon, sạch với hương vị cà phê nguyên bản nhất.

Với những lợi thế như thế, Cà phê Việt Thiên đã đưa những sản phẩm cà phê sạch của mình đến tận tay người tiêu dùng và có những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng trong nước và cả nước ngoài. 

Chia sẻ của Cà phê Việt Thiên về cách phân biệt cà phê rang xay ngon

Mua cà phê hạt rang sẵn ở đâu - Cà phê nguyên chất

Như thế nào là cà phê ngon? Về cảm quan bên ngoài mà nói cà phê ngon trước tiên phải có màu rang xay là màu nâu cánh gián, bột cà phê nguyên chất rất nhẹ, có độ xốp, tơi và rời. 

Thông thường, bột cà phê rang xay luôn luôn có khối lượng riêng thấp hơn bột các loại ngũ cốc khác và từ đó thể tích (hay khối lượng) của 1 kg bột cà phê luôn luôn lớn hơn thể tích của bột các loại ngũ cốc rang vì thế túi cà phê nguyên chất sẽ to và phồng hơn.

Bột cà phê nguyên chất do kết cấu xốp nhẹ, có khối lượng riêng thấp, nên có khuynh hướng nổi lên trên, còn bột của các hạt ngũ cốc khác có khối lượng riêng lớn hơn, nên chìm xuống nhanh hơn. Ngoài ra, hạt cà phê rang rất giòn, có cấu trúc sợi cellulose đồng đều, dễ vỡ và vỡ đều trong cối xay, nên bột cà phê xay ra có độ xốp, mịn tương đối đồng đều. Trái lại các loại hạt đậu, bắp rang, khi xay bột độ mịn không đồng đều nên không có độ tơi xốp như bột cà phê nguyên chất.

Tiếp đến là hương vị của của cà phê nguyên chất ngon với hương thơm dịu nhẹ, vị chua, đắng cùng với vị ngọt tự nhiên chính là yếu tố quan trọng để tạo nên một tách cà phê thơm ngon. Tùy vào sở thích của mỗi người mà chúng ta thưởng thức và đánh giá cái ngon với cường độ cũng như các vị khác nhau.

Tóm lại, cà phê được đánh giá là ngon sẽ hội tụ đủ các yếu tố đặc biệt về hương và vị, chia thành 5 nhóm chính sau: độ ngọt (sweetness), đắng (bitter), chua (acidity), đậm đà (mouthfeel) và hương thơm (flavor). Các hương vị này thường hài hòa và cân bằng một cách tự nhiên, làm cho tách cà phê trở nên quyến rũ. Nếu cảm nhận vị khét hay vị đắng đọng lâu trong cổ họng, đó là cà phê không nguyên chất.

Không gì tuyệt vời bằng việc thưởng thức một tách cà phê nguyên chất và cảm nhận được các hương vị tuyệt vời của nó. Đối với những người sống và làm việc với cà phê mỗi ngày, cà phê ngon phải xuất phát từ một nguồn nguyên liệu chất lượng, những mùa vụ thành công đến quy trình sơ chế tỉ mỉ và đúng kỹ thuật, đặc biệt nhất đó là quá trình rang cà phê sẽ giúp bạn khơi dậy những hương vị sẵn có trong hạt. Muốn biết được hương vị thật sự có trong ly cà phê mà bạn đang uống hàng ngày. Vì thế, Cà phê Việt Thiên là lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn. Để mua cà phê nguyên chất, bạn có thể liên hệ qua Hotline:(028) 3716 6995 - 0938 020 266 hoặc Fanpage: ZeMor Coffee để nhận được tư vấn và mẫu thử miễn phí nhé!


Tin tức khác

theWave
theBoat
Việt Thiên
Chính sách khách hàng
Nhà máy
Liên hệ với chúng tôi
Tuyển dụng
icon Home
icon Email
icon Phone
GIấy CNĐKKD: 0305693542 - Ngày cấp 22/02/2008
Cơ quan cấp: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM.
bộ công thương