CÀ PHÊ VIỆT THIÊN - ĐƠN VỊ CUNG CẤP CÀ PHÊ RANG XAY SỈ UY TÍN

VIỆT THIÊN
|
14/06/2024

Cà phê là loại thức uống được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ mang hương thơm đặc trưng và giúp cơ thể tỉnh táo, cà phê còn là một nét đẹp văn hóa đặc trưng của người Việt Nam. Tuy nhiên, để tìm được nguồn cà phê rang xay sỉ với chất lượng cao, giá tốt là điều không hề đơn giản. Vậy tìm nơi cung cấp cà phê sỉ uy tín ở đâu?

Tại sao nên lựa chọn nơi cung cấp cà phê rang xay sỉ uy tín?

Tìm hiểu cà phê rang xay là gì? Đặc điểm của cafe rang xay - Guvi Coffee

Tại sao cần lựa chọn đơn vị cung cấp cà phê uy tính

Cà phê là một trong những loại thức uống phải chế biến kỳ công nhất. Mỗi hạt cà phê muốn được thăng hoa phải được rang dưới tay những người thấu hiểu chúng đến tận cùng. Vì thế, mọi người luôn nói rằng rang xay cà phê là một loại nghệ thuật.

Để đảm bảo mỗi tách cà phê của quán bạn luôn giữ được hương vị và đồng nhất về chất lượng luôn là một vấn đề khó đối với những người kinh doanh quán cà phê. Lời giải đơn giản nhất của bài toán này là chủ quán cà phê nên lựa chọn đơn vị cung cấp cà phê uy tín để đảm bảo cà phê luôn “10 như 1”.

Đơn vị cung cấp cà phê sỉ rang cà phê như thế nào để có hương vị tốt nhất?

Rang cà phê là một quá trình rất quan trọng để đảm bảo hương vị của cà phê được giữ được tốt nhất. Một đơn vị cung cấp cà phê sỉ uy tín là nơi cung cấp những hạt cà phê chất lượng có hương vị tương đồng. Mang đến trải nghiệm vị giác khó quên cho người sử dụng. Một số nơi chọn cách rang cà phê sỉ để có hương vị độc đáo như sau:

  • Rang cà phê bằng máy: Phương pháp này cho phép rang cà phê nhanh chóng và tiện lợi hơn nhưng lại không đảm bảo được chất lượng cà phê.

  • Rang bằng tay: Đây là phương pháp rang cà phê truyền thống, cho phép người rang cà phê điều chỉnh được nhiệt độ và thời gian rang cà phê theo ý muốn. Tuy nhiên, phương pháp này tốn thời gian và sức lực hơn so với rang bằng máy.

  • Rang bằng lồng rang: Phương pháp này cho phép rang cà phê ở nhiệt độ cao và đồng đều hơn so với rang bằng tay và máy. Tuy nhiên, phương pháp này lại tốn kém chi phí hơn do lồng rang thường rất đắt tiền.

Để rang cà phê đúng cách, đòi hỏi người rang cà phê phải là những người có kinh nghiệm Đồng thời cũng phải lựa chọn loại cà phê hạt nguyên chất và chất lượng cao để đảm bảo hương vị của cà phê được giữ được tốt nhất. Nguyên liệu nên cùng chất lượng để tạo ra những mẻ cà phê sỉ có hương vị đồng nhất.

>>Xem thêm: Quy trình sản xuất hạt cà phê chất lượng tốt tại xưởng rang cafe Việt Thiên 

Tại sao nên chọn những đơn vị cung cấp cà phê sỉ uy tín?

Đối với việc kinh doanh, việc cung cấp một mặt hàng có chất lượng đồng nhất là điều kiện tiên quyết, giúp bạn dễ tạo được lòng tin với khách hàng hơn. Vì thế, để việc kinh doanh cà phê của bạn được thuận lợi, bạn nên lựa chọn một đơn vị cung cấp cà phê rang xay sỉ uy tín.

Đơn vị cung cấp cà phê sỉ chất lượng phải đạt chuẩn:

  • Cà phê nguyên chất thơm ngon.

  • Chất lượng.

  • An toàn vệ sinh.

  • Phù hợp khẩu vị của phân khúc Khách hàng mục tiêu

  • Giá cả hợp lý.

Chọn cà phê rang xay sỉ như thế nào?

Để chọn cà phê rang xay sỉ đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng nên lưu ý những điểm sau:

  • Chọn nhà cung cấp cà phê rang xay sỉ uy tín: Người tiêu dùng nên tìm hiểu về các đơn vị cung cấp cà phê hạt rang xay nguyên chất uy tín trên thị trường, tránh mua hàng tại các cơ sở không rõ nguồn gốc.

  • Kiểm tra thông tin trên bao bì: Trước khi mua, cà phê sỉ nên được kiểm tra kỹ thông tin trên bao bì như ngày sản xuất, hạn sử dụng và thành phần của sản phẩm.

  • Chọn loại cà phê hạt nguyên chất tốt: Nên chọn loại cà phê hạt nguyên chất được rang và xay từ những hạt cà phê chất lượng cao, đảm bảo hương vị và tác dụng tốt nhất.

Cà phê Việt Thiên - Nơi cung cấp cà phê sỉ chất lượng

Cà phê Việt Thiên là một công ty chuyên cung cấp cà phê sỉ chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao trên thị trường. Việt Thiên luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, với mục tiêu giúp người tiêu dùng trải nghiệm hương vị cà phê tốt nhất.

Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên (ZeMor Coffee) là một trong những công ty đi đầu trong phong trào uống cà phê pha phin sạch và nguyên chất tại Việt Nam. Vì thế nguyên liệu đầu vào luôn là một trong những tiêu chí quan trọng, được ZeMor Coffee ưu tiên hàng đầu. Để có những mẻ cà phê ngon và chất lượng, cà phê nhân xanh cũng phải là cà phê ngon và đạt tiêu chuẩn của Việt Thiên đề ra.

ZeMor sở hữu vùng nguyên liệu cà phê sạch theo tiêu chuẩn VietGap, cho ra đời những hạt cà phê nhân xanh chất lượng cao, phù hợp với những yêu cầu khắt khe mà xưởng rang xay Việt Thiên đề ra. 

Những mẻ cà phê nguyên chất chất lượng được thu hoạch và đưa đến 3 nhà máy rộng hơn 10.000m2 của Việt Thiên để tiến hành công đoạn sơ chế, phân loại và rang xay chuyên biệt. Tại các nhà máy, từng hạt cà phê được đội ngũ kỹ thuật viên chọn lọc và chăm chút cho từng hạt cà phê. Để các hạt cà phê có thể đạt đủ độ ngon và thăng hoa, chúng đã trải qua một quá trình dài đầy khó khăn.

>> Xem thêm: Địa chỉ mua cà phê sỉ giá rẻ chất lượng hàng đầu tại TP.HCM

Tổng kết 

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp cà phê rang xay sỉ ngon, được nhiều người yêu thích. Nếu quán của bạn đang cần mua cà phê nguyên chất tại TpHCM, hãy liên hệ với Xưởng Việt Thiên (ZeMor Coffee) qua Hotline: (028) 3716 6995 - 0938 020 266 hoặc truy cập Fanpage: ZeMor Coffee để nhận được sự tư vấn và mẫu thử miễn phí nhé!


Tin tức khác

theWave
theBoat
Việt Thiên
Chính sách khách hàng
Nhà máy
icon Home
icon Email
icon Phone
GIấy CNĐKKD: 0305693542 - Ngày cấp 22/02/2008
Cơ quan cấp: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM.
bộ công thương
Liên hệ với chúng tôi