ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CÀ PHÊ SỈ GIÁ TỐT NHẤT TẠI TP HCM

VIỆT THIÊN
|
11/05/2024

Với xu hướng ngày nay, nhiều người lựa chọn cà phê rang mộc thay vì những loại cà phê khác để đảm bảo hơn cho sức khỏe của mình. Các quán kinh doanh cũng dần chuyển sang sử dụng cà phê rang mộc để hợp với thị hiếu của khách hàng. Nhưng hiện nay, tìm được nguồn cung cấp cà phê sỉ chất lượng với giá tốt là vấn đề được nhiều cửa hàng kinh doanh quan tâm. Cùng cà phê Việt Thiên tìm hiểu những địa chỉ cà phê sỉ giá hợp lý nhất tại TP HCM nhé!

Các loại cà phê sỉ hay bán ở Việt Nam hiện nay

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp cà phê sỉ các loại trên khắp Việt Nam và trên khắp thế giới. Nhưng nhìn chung sẽ có 5 loại cà phê phổ biến như sau:

  • Cà phê Robusta mộc: có thể nói cà phê Robusta là dòng cà phê được người dân Việt Nam ưa thích nhất và được trồng nhiều nhất ở các vùng Tây Nguyên. Đây cũng là dòng cà phê sỉ được bán rộng rãi với sản lượng nhiều nhất tại Việt Nam.

  • Cà phê Arabica mộc: Loại cà phê này được đánh giá cao hơn về chất lượng và giá sẽ thường cao hơn Robusta. Thường thì không có nhiều người Việt Nam thích dùng dòng cà phê này, thường dùng xuất khẩu sang các nước châu Âu và trộn với tỉ lệ với cà phê Robusta để gia tăng hương vị.

  • Cà phê Moka: là một loại cà phê Arabica chất lượng cao, giá thành khá đắt. Đây là dòng cà phê cao cấp nhất và hương vị thượng hạng.

  • Cà phê Culi: là cà phê đột biến, số lượng ít.

  • Cà phê chồn: là dòng cà phê đắt nhất thế giới, được giới thượng lưu ưa thích.

Các loại cà phê được dùng phổ biến

Các loại cà phê được dùng phổ biến

Lựa chọn nơi cung cấp cà phê sỉ ở đâu tốt nhất và chất lượng?

Cà phê là một thức uống được người dân Việt Nam ưa thích, bởi thế mà rất nhiều cửa hàng và quán cà phê mở ra khắp cả nước. Tìm nguồn cung cấp cà phê sỉ giá tốt nhất nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng là bài toán đau đầu vẫn được nhiều nhà bán hàng tìm kiếm.

Nếu lựa chọn được nguồn cung cấp cà phê sỉ giá tốt, bạn sẽ nhận được nhiều lợi nhuận đáng kể. Bên cạnh giá thành rẻ, cà phê vẫn phải đảm bảo chất lượng để tạo nên uy tín nhà phân phối và quán cà phê. Nếu có điều kiện, bạn có thể đến tận các cơ sở chế biến cà phê ở các xưởng rang cà phê. Ở đây, nếu bạn đặt số lượng lớn thì sẽ được giá sỉ tốt nhất và đảm bảo nguồn gốc chất lượng. Đồng thời, bạn cũng sẽ dễ tìm được nguồn cung hàng hợp với sở thích.

Tuy nhiên, nếu bạn mua không phải số lượng quá nhiều và không có điều kiện đến tận nơi thì có thể mua ở các cửa hàng, đại lý phân phối uy tín trực tiếp của các cơ sở sản xuất có giấy phép kinh doanh và giấy ủy quyền, đảm bảo chất lượng cà phê sỉ hoàn toàn nguyên chất và được nhập từ chính cơ sở sản xuất chất lượng.

Nơi cung cấp cà phê sỉ chất lượng TPHCM

Nơi cung cấp cà phê sỉ chất lượng TPHCM

Lưu ý khi mua cà phê sỉ

Lợi nhuận khi mua cà phê sỉ chắc chắn là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên bạn cũng không nên ham rẻ mà mua phải cà phê hạt kém chất lượng, ảnh hưởng đến uy tín.

Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua những hạt cà phê giá sỉ chất lượng tốt:

Nếu bạn chọn mua cà phê hạt sỉ

Đầu tiên hãy để ý và quan sát kỹ chất lượng hạt. Hạt cà phê có màu nâu cánh gián rất đẹp và có hương thơm đặc trưng tự nhiên, nhẹ nhàng chứ không gắt như hương thơm nhân tạo.

Hơn nữa, hãy quan sát kỹ các hạt cà phê có đồng đều hay không, có bị biến dạng hay không và có dấu hiệu mốc và ẩm ướt không. Hạt có nhiều dầu hay không? Nếu hạt quá nhiều dầu thì chứng tỏ đó là hạt cà phê đã cũ.

Tốt nhất hãy chọn mua ở những địa chỉ uy tín, cho phép đổi trả hàng nếu không đạt chất lượng.

Nếu bạn mua cà phê xay sỉ

Cà phê này thường hay bị pha tạp chất nhất nên bạn cần lưu ý kỹ hơn khi chọn mua. Tạp chất thường được pha vào cà phê là bắp rang, đậu rang, cơm cháy rang cùng các phụ phẩm tạo màu tạo hương khác.

Mùi thơm của cà phê xay có lẫn phụ gia và chất độn sẽ không còn giữ được mùi thơm nguyên chất ban đầu, hơn nữa màu sắc cũng không phải nâu sáng hoặc vàng sáng đẹp như cà phê xay nguyên chất.

>> Xen thêm: Địa chỉ cung cấp cà phê sỉ giá rẻ chất lượng hàng đầu tại TP.HCM 

Mua cà phê sỉ ở đâu ngon và chất lượng tại HCM 

Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên (ZeMor Coffee) là một trong những công ty đi đầu trong phong trào uống cà phê pha phin sạch và nguyên chất tại Việt Nam. Vì thế nguyên liệu đầu vào luôn là một trong những tiêu chí quan trọng, được ZeMor Coffee ưu tiên hàng đầu. Để có những mẻ cà phê ngon và chất lượng, cà phê nhân xanh cũng phải là cà phê ngon và đạt tiêu chuẩn của Việt Thiên đề ra.

ZeMor sở hữu vùng nguyên liệu cà phê sạch theo tiêu chuẩn VietGap, cho ra đời những hạt cà phê nhân xanh chất lượng cao, phù hợp với những yêu cầu khắt khe mà xưởng rang xay Việt Thiên đề ra. 

Những mẻ cà phê nguyên chất chất lượng được thu hoạch và đưa đến 3 nhà máy rộng hơn 10.000m2 của Việt Thiên để tiến hành công đoạn sơ chế, phân loại và rang xay chuyên biệt. Tại các nhà máy, từng hạt cà phê được đội ngũ kỹ thuật viên chọn lọc và chăm chút cho từng hạt cà phê. Để các hạt cà phê có thể đạt đủ độ ngon và thăng hoa, chúng đã trải qua một quá trình dài đầy khó khăn.

Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên

Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên

>> Xem thêm: Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên chuyên cung cấp cà phê sạch nguyên chất

Tổng kết 

Trên đây là những thông tin giúp bạn tìm được nguồn cung cấp cà phê sỉ, hy vọng rằng cà phê Việt Thiên đã đưa ra cái nhìn bao quát nhất cho bạn về những lưu ý khi chọn nguồn cà phê. Nếu quán của bạn đang cần mua cà phê sỉ nguyên chất tại TpHCM, hãy liên hệ với Xưởng Việt Thiên (ZeMor Coffee) qua Hotline: (028) 3716 6995 - 0938 020 266 hoặc truy cập Fanpage: ZeMor Coffee để nhận được sự tư vấn và mẫu thử miễn phí nhé!






Tin tức khác

theWave
theBoat
Việt Thiên
Chính sách khách hàng
Nhà máy
Liên hệ với chúng tôi
Tuyển dụng
icon Home
icon Email
icon Phone
GIấy CNĐKKD: 0305693542 - Ngày cấp 22/02/2008
Cơ quan cấp: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM.
bộ công thương