ĐƠN VỊ CHUYÊN CUNG CẤP CÀ PHÊ GIÁ SỈ CHO QUÁN CÀ PHÊ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

VIỆT THIÊN
|
22/05/2024

Cung cấp cà phê giá sỉ hay tìm nguồn cung cấp cà phê giá tốt là một trong những vấn đề được nhiều người tìm kiếm nhằm mong muốn tìm được loại cà phê có giá tốt nhất để tối ưu nhất lợi nhuận kinh doanh. Tìm được nguồn cung cấp cà phê giá sỉ sẽ giúp người kinh doanh tăng cao được lợi nhuận cũng như lợi thế cạnh tranh đối với những đối thủ khác. 

Nên mua cà phê sỉ ở đâu để đảm bảo chất lượng và an toàn?

Tìm hiểu 5 cách pha cà phê trên thế giới

Để mua cà phê sỉ chất lượng và an toàn, bạn có thể tham khảo các nguồn sau:

  • Các công ty sản xuất cà phê uy tín: Các công ty có các sản phẩm cà phê chất lượng cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

  • Hợp tác xã và nông trại cà phê: Các hợp tác xã và nông trại ở các vùng trồng cà phê nổi tiếng như Buôn Ma Thuột, Lâm Đồng, và Đà Lạt thường cung cấp cà phê nguyên chất với chất lượng đảm bảo.

  • Các trang web thương mại điện tử uy tín: Các trang web như Tiki, Shopee, Lazada có nhiều nhà cung cấp cà phê sỉ với đánh giá từ người dùng, giúp bạn dễ dàng chọn lựa nhà cung cấp uy tín.

  • Liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất: Nếu bạn có thể liên hệ trực tiếp với các nhà sản xuất cà phê lớn hoặc các thương hiệu nổi tiếng, bạn sẽ có cơ hội nhận được sản phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi.

Khi mua cà phê sỉ, bạn nên yêu cầu mẫu thử trước khi quyết định mua số lượng lớn, kiểm tra kỹ nguồn gốc xuất xứ và các chứng nhận an toàn thực phẩm để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

>> Xem thêm: Nên mua cà phê sỉ ở đâu chất lượng tốt cho quán cà phê 

Xu hướng mới trong việc cung cấp cà phê sỉ

Cà phê hữu cơ

Cà phê hữu cơ ngày càng được ưa chuộng nhờ quy trình sản xuất không sử dụng hóa chất, mang lại sự an toàn cho người tiêu dùng và bảo vệ môi trường.

Cà phê fair-trade

Nguồn gốc cà phê thương mại bình đẳng fair trade

Cà phê fair-trade (cà phê thương mại công bằng) là xu hướng mới nhằm đảm bảo quyền lợi cho người nông dân, giúp họ nhận được mức giá hợp lý cho sản phẩm của mình.

Cà phê rang xay tại chỗ

Cà phê rang xay tại chỗ mang đến hương vị tươi mới và trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Xu hướng này đang ngày càng phổ biến tại các quán cà phê hiện đại.

Tiêu chí để trở thành khách hàng giá sỉ

Thông thường, để trở thành đại lý, nhà phân phối của công ty cung cấp cà phê giá sỉ, bạn cần đáp ứng một số điều kiện nhất định. Dưới đây là các điều kiện cần nắm rõ: 

  • Nhập hàng số lượng lớn: Nhà cung cấp căn cứ vào số lượng nhập hàng để quyết định giá. Nhập càng nhiều, giá càng thấp. 

  • Năng lực tài chính: Đảm bảo khả năng thanh toán và công nợ. Công nợ dài thì giá cao hơn, thanh toán ngay thì giá rẻ hơn. 

  • Đặt hàng thường xuyên: Các nhà cung cấp thường yêu cầu tần suất đặt hàng tối thiểu mỗi tháng. Do đó, tài chính và khả năng phân phối phải mạnh. 

  • Tinh thần hợp tác: Làm việc sòng phẳng, nhiệt tình, cầu thị và đưa ra phương án có lợi cho cả hai bên sẽ tạo thiện cảm và có thể được giá tốt hơn.

Xưởng rang Việt Thiên chuyên cung cấp cà phê sỉ giá tốt

Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên (ZeMor Coffee) là một trong những công ty đi đầu trong phong trào uống cà phê pha phin sạch và nguyên chất tại Việt Nam. Vì thế nguyên liệu đầu vào luôn là một trong những tiêu chí quan trọng, được ZeMor Coffee ưu tiên hàng đầu. Để có những mẻ cà phê ngon và chất lượng, cà phê nhân xanh cũng phải là cà phê ngon và đạt tiêu chuẩn của Việt Thiên đề ra.

ZeMor sở hữu vùng nguyên liệu cà phê sạch theo tiêu chuẩn VietGap, cho ra đời những hạt cà phê nhân xanh chất lượng cao, phù hợp với những yêu cầu khắt khe mà xưởng rang xay Việt Thiên đề ra. 

Những mẻ cà phê nguyên chất chất lượng được thu hoạch và đưa đến 3 nhà máy rộng hơn 10.000m2 của Việt Thiên để tiến hành công đoạn sơ chế, phân loại và rang xay chuyên biệt. Tại các nhà máy, từng hạt cà phê được đội ngũ kỹ thuật viên chọn lọc và chăm chút cho từng hạt cà phê. Để các hạt cà phê có thể đạt đủ độ ngon và thăng hoa, chúng đã trải qua một quá trình dài đầy khó khăn.


>> Xem thêm: Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên cung cấp cà phê sỉ nguyên chất 

Tổng kết 

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn đơn vị chuyên cung cấp cà phê giá sỉ. Nếu quán của bạn đang cần mua cà phê nguyên chất tại TpHCM, hãy liên hệ với Xưởng Việt Thiên (ZeMor Coffee) qua Hotline: (028) 3716 6995 - 0938 020 266 hoặc truy cập Fanpage: ZeMor Coffee để nhận được sự tư vấn và mẫu thử miễn phí nhé!



Tin tức khác

theWave
theBoat
Việt Thiên
Chính sách khách hàng
Nhà máy
Liên hệ với chúng tôi
Tuyển dụng
icon Home
icon Email
icon Phone
GIấy CNĐKKD: 0305693542 - Ngày cấp 22/02/2008
Cơ quan cấp: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM.
bộ công thương