NHỮNG MẸO GIÚP BẠN CHUYỂN SANG UỐNG CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT DỄ DÀNG

VIỆT THIÊN
|
03/01/2024

Thói quen uống cà phê với đầy đủ đường, sữa, kem đã trở thành thói quen khó bỏ. Vì vậy, việc thay đổi sang uống cà phê nguyên chất nghe vẻ thật khó. Điều này chắc chắn sẽ không thể thay đổi trong một sớm một chiều, nhưng nếu bạn quyết tâm thì chắc chắn bạn sẽ làm được. Và sau đây là một vài mẹo nhỏ mà cà phê Việt Thiên  đưa ra để giúp bạn đi đúng hướng.

Hãy nếm thử cà phê nguyên chất trước khi cho thêm bất kỳ thứ gì

Mách bạn bí quyết uống cafe không lo tăng cân | AIA Vietnam

Trước khi thêm bất cứ thứ gì vào cốc cà phê của mình, hãy để dành một chút và thử thức uống cà phê nguyên chất này. Nếm và suy nghĩ về hương vị bạn đang thưởng thức. 

Bằng cách này, hương vị cà phê sẽ rõ ràng hơn và dễ nhận thấy hơn. Bạn biết đấy, một cốc cà phê ngon nên được từ từ nhấm nháp và thưởng thức. Việc này sẽ giúp bạn cảm nhận được hương vị đặc biệt của cà phê nguyên chất và những gì bạn thích và không thích của chúng. 

Giảm bớt lượng đường, sữa trong tách cà phê nguyên chất một cách từ từ

Hãy ước tính lượng đường, sữa bạn đã cho vào mỗi cốc cà phê nguyên chất. Từ đó giảm bớt từ từ lượng đường, sữa từng ngày. Nếu bạn thấy chưa thể thích nghi, hãy thử uống như vậy trong vòng vài ngày trước khi quay lại với hương vị yêu thích của bạn. 

Tuy nhiên, bạn sẽ nhận thức được rằng cà phê của bạn bây giờ đang có quá nhiều đường sữa. Điều này sẽ khiến bạn phải uống cà phê với ít lượng đường sữa hơn. Từ đó, bạn dần dần có thể chuyển sang uống cà phê nguyên chất vừa chuẩn vị vừa có lợi cho sức khỏe.

Thử các loại cà phê nguyên chất khác nhau

9 lý do nên uống cà phê mỗi ngày

Có rất nhiều loại hạt cà phê khác nhau để bạn lựa chọn, và việc chuyển sang cà phê nguyên chất có thể dễ dàng hơn bằng cách xác định một số loại cà phê bạn thích hoặc không thích. Điều này sẽ giúp bạn quen với việc uống cà phê đen nhanh hơn. 

Một số loại hạt cà phê nguyên chất sẽ có ít vị đắng, nhiều vị ngọt hơn những loại khác, rất lý tưởng cho bạn nếu bạn đang muốn giảm lượng đường sữa. Một tách cà phê phin hoặc 1 ly espresso được pha từ máy pha cà phê sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn lựa chọn được đúng vị cà phê yêu thích. 

Chỉ sử dụng loại cà phê nguyên chất được rang vừa

Chọn loại cà phê nguyên chất rang quá đậm hoặc quá nhạt có thể ảnh hưởng đến quá trình chuyển sang uống cà phê đen của bạn. Hạt cà phê được rang đậm sẽ đắng hơn, trong khi hạt rang nhạt hơn sẽ kém màu sắc hương vị. 

Đối với một tách cà phê đen bình thường, loại rang hạt cà phê rang vừa là cách an toàn nhất. Chúng đem lại sự cân bằng giữa hương vị rang và đặc tính của hạt.

Mua cà phê nguyên chất tại Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên

Tùy theo sở thích riêng của mỗi người, họ sẽ có “gu” cà phê riêng cho mình. Tuy nhiên, những loại cà phê hạt nguyên chất, cà phê sạch không pha trộn các loại tạp chất luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của những ai yêu cà phê. 

Thấu hiểu sự đam mê và những cảm xúc kỳ diệu của các tín đồ cà phê khi được nhâm nhi những tách cà phê nguyên chất, đậm vị, Cà phê Việt Thiên mong muốn mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng và đặc biệt nhất.

Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên (ZeMor Coffee) là một trong những công ty đi đầu trong phong trào uống cà phê rang mộc sạch và nguyên chất tại Việt Nam. Vì thế nguyên liệu đầu vào luôn là một trong những tiêu chí quan trọng, được ZeMor Coffee ưu tiên hàng đầu. Để có những mẻ cà phê ngon và chất lượng, cà phê nhân xanh cũng phải là cà phê ngon và đạt tiêu chuẩn của Việt Thiên đề ra.

ZeMor Coffee sở hữu vùng nguyên liệu cà phê sạch theo tiêu chuẩn VietGap, cho ra đời những hạt cà phê nhân xanh chất lượng cao, phù hợp với những yêu cầu khắt khe mà xưởng rang xay Việt Thiên đề ra. 

Những mẻ cà phê chất lượng được thu hoạch và đưa đến 3 nhà máy rộng hơn 10.000m2 của Việt Thiên để tiến hành công đoạn sơ chế, phân loại và rang xay chuyên biệt. Tại các nhà máy, từng hạt cà phê được đội ngũ kỹ thuật viên chọn lọc và chăm chút cho từng hạt cà phê. Để các hạt cà phê có thể đạt đủ độ ngon và thăng hoa, chúng đã trải qua một quá trình dài đầy khó khăn với sự chăm chút và tình yêu cà phê đến tận cùng của người nông dân. 

Sử dụng máy rang hiện đại và công nghệ mới nhất, ZeMor Coffee mang đến cho người dùng những hạt cà phê ngon, sạch với hương vị cà phê nguyên bản nhất.

Hương thơm quyến rũ từ tách cà phê nguyên chất mang lại sẽ cho bạn biết rằng cà phê thật sự có thể thơm đến như thế. Và khi thưởng thức một tách, bạn sẽ hoàn toàn bị nó chinh phục. Là một người tiêu dùng, hãy ủng hộ các sản phẩm cà phê nguyên chất sạch và chất lượng từ vùng nguyên liệu sạch của Việt Thiên, bạn nhé!

Nếu như quán của bạn cần mua cà phê nguyên chất tại TpHCM có thể liên hệ với Xưởng Việt Thiên (ZeMor Coffee) qua Hotline:(028) 3716 6995 - 0938 020 266 hoặc Fanpage: ZeMor Coffee để nhận được tư vấn và mẫu thử miễn phí nhé!


Tin tức khác

theWave
theBoat
Việt Thiên
Chính sách khách hàng
Nhà máy
Liên hệ với chúng tôi
Tuyển dụng
icon Home
icon Email
icon Phone
GIấy CNĐKKD: 0305693542 - Ngày cấp 22/02/2008
Cơ quan cấp: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM.
bộ công thương