UỐNG CÀ PHÊ HÒA TAN MỖI NGÀY CÓ TỐT KHÔNG?

VIỆT THIÊN
|
22/11/2023

Ngày nay, với sự tiện lợi và hợp khẩu vị nên cà phê hòa tan đang là lựa chọn hàng đầu, thay thế các hình thức cà phê truyền thống. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc rằng Uống cà phê hòa tan mỗi ngày có tốt không? Hãy đọc bài viết sau đây của Cà phê Việt Thiên để tìm câu trả lời cho mình nhé!

Cà phê hòa tan là gì?

What Instant Coffee Is Actually Made Of

Hiện tại, Cà phê Việt Thiên đã có bài viết chi tiết về cà phê hòa tan, bạn có thể đọc chi tiết bài viết để có thể hiểu được rõ ràng hơn về cà phê hòa tan.

Cơ bản, cà phê hòa tan là một loại đồ uống bắt nguồn từ cà phê. Người ta dùng cà phê để tạo ra tinh chất cà phê, thêm các nguyên liệu khác như đường, sữa và chế biến theo phương pháp sấy khô, tạo ra một hỗn hợp bột có thể hòa tan với nước ở nhiệt độ cao.

Tại Việt Nam, mọi người thường thích uống cà phê hòa tan 3in1 – gồm cà phê hòa tan, đường và sữa. Loại cà phê này dễ tan trong nước và có thể uống liền. Ngoài ra, cà phê hòa tan còn có dạng 2in1 là cà phê hòa tan và đường, mang hương vị đậm đà mạnh mẽ

Cà phê hòa tan được đánh giá là loại cà phê rất tiện dụng, có thể bảo quản được lâu và không mất nhiều thời gian cũng như dụng cụ pha chế. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy ý điều chỉnh sao cho phù hợp với bạn nhất. Chính vì thế nên nhiều người lựa chọn uống cà phê hòa tan vừa nhanh lại vừa hợp khẩu vị người Việt Nam.

Cà phê hòa tan có tốt không?

Instant Coffee VS Ground Coffee : Both Coffee, How Different Can They Be? -  Millilitre

Không thể hoàn toàn khẳng định cà phê hòa tan có tốt không mà còn phải xét theo tình trạng cơ thể của người dùng.

Trong cà phê hòa tan có chứa thành phần là cà phê mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Nhưng ngoài ra, cà phê hòa tan cũng chứa nhiều thành phần gia vị khác chứ như sữa, đường,... Vì thế việc xác định cà phê hòa tan có tốt không sẽ rất khó.

Nếu bạn là người nhạy cảm với cà phê thì đương nhiên nó sẽ gây hại cho người sử dụng. Với hàm lượng cà phê ở mức cho phép, cùng đường, sữa,... sẽ không gây ra tình trạng say cà phê quá nghiêm trọng. Nhưng nếu bạn đang gặp tình trạng thừa cân hoặc dư đường, thì bạn phải cân nhắc. Bởi trong cà phê hòa tan, hàm lượng chất ngọt cũng khá nhiều nên mọi người không nên sử dụng quá thường xuyên.

Uống cà phê hòa tan hằng ngày có được hay không?

Như đã nói phía trên, cà phê hòa tan thường chứa một lượng chất tạo ngọt nhất định. Nếu nạp quá nhiều chất tạo ngọt vào cơ thể, bạn sẽ có nguy cơ đối mặt với tình trạng thừa cân hoặc tiểu đường.

Cà trong cà phê hòa tan 3in1 hay 2in1 thì đều chứa chất tạo ngọt. Vì thế, bạn nên cân nhắc liều lượng sử dụng. Bên cạnh đó, nếu ngày nào bạn cũng uống, bạn nên duy trì thói quen tập thể dục, ăn uống lành mạnh và uống nhiều nước bổ sung để cơ thể có thể khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải lựa chọn những hãng cà phê hòa tan lớn, có thương hiệu để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. 

Cà phê hòa tan ZeMor Coffee (Cà phê Việt Thiên)

Xưởng rang xay cà phê Việt Thiên (ZeMor Coffee) là một trong những người đi đầu trong phong trào uống cà phê sạch và nguyên chất tại Việt Nam. Vì thế nguyên liệu đầu vào luôn là một trong những tiêu chí quan trọng, được Cà phê Việt Thiên ưu tiên hàng đầu. Để có những mẻ cà phê ngon và chất lượng, cà phê nhân xanh cũng phải là cà phê ngon và đạt tiêu chuẩn của Việt Thiên đề ra.

Cà phê Việt Thiên sở hữu vùng nguyên liệu cà phê sạch theo tiêu chuẩn VietGap, cho ra đời những hạt cà phê nhân xanh chất lượng cao, phù hợp với những yêu cầu khắt khe mà xưởng rang xay Việt Thiên đề ra. 

Những mẻ nhân cà phê chất lượng được thu hoạch và đưa đến 3 nhà máy rộng hơn 10.000m2 của Việt Thiên để tiến hành công đoạn sơ chế, phân loại và rang xay chuyên biệt. Tại các nhà máy, từng hạt cà phê được đội ngũ kỹ thuật viên chọn lọc và chăm chút cho từng hạt cà phê. Để các hạt cà phê có thể đạt đủ độ ngon và thăng hoa, chúng đã trải qua một quá trình dài đầy khó khăn với sự chăm chút và tình yêu cà phê đến tận cùng của người nông dân. 

Sử dụng máy rang hiện đại và công nghệ mới nhất, Cà phê Việt Thiên mang đến cho người dùng những hạt cà phê ngon, sạch với hương vị cà phê nguyên bản nhất.

Hương thơm quyến rũ từ tách cà phê hòa tan mang lại sẽ cho bạn biết rằng cà phê thật sự có thể thơm đến như thế. Và khi thưởng thức một tách, bạn sẽ hoàn toàn bị nó chinh phục. Là một người tiêu dùng, hãy ủng hộ các sản phẩm cà phê nguyên chất sạch và chất lượng từ vùng nguyên liệu sạch của Việt Thiên, bạn nhé!

Nếu như quán của bạn cần mua cà phê hòa tan tại TpHCM có thể liên hệ với Xưởng Việt Thiên (ZeMor Coffee) qua Hotline:(028) 3716 6995 - 0938 020 266 hoặc Fanpage: ZeMor Coffee để nhận được tư vấn và mẫu thử miễn phí nhé!




Tin tức khác

theWave
theBoat
Việt Thiên
Chính sách khách hàng
Nhà máy
Liên hệ với chúng tôi
Tuyển dụng
icon Home
icon Email
icon Phone
GIấy CNĐKKD: 0305693542 - Ngày cấp 22/02/2008
Cơ quan cấp: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM.
bộ công thương